Nam Định
Quảng Ninh
Thái Nguyên
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kỹ thuật,...
- Đam mê, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành tôn thép là một lợi thế
- Có bằng lái xe, có thể đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng doanh số tổng thu nhập trên 20.000.000 VNĐ
- Hưởng chế độ công tác phí và các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo định hướng, phát triển năng lực cá nhân
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá
- Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, ổn định
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.