Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau: telesales, đi thực tế thị trường, mở rộng mối quan hệ.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, follow các dự án từ nguồn công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và các công việc liên quan đến khách hàng mình phục trách.
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh hoặc các nhiệm vụ Trưởng phòng KD giao.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa Quản trị kinh doanh, marketing.
-Vi tính văn phòng thành thạo
2.Kỹ năng:
-Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
-Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
3.Kinh nghiệm:
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHTN, BHYT
- Lương tháng 13 + Hoa hồng, thưởng vào các ngày lễ
- Nghỉ phép/lễ theo quy định Nhà nước;
- Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, du lịch...
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.