Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Bán Hàng Dự Án [ Manage Sales Team Project Sales Sales Executive- Lĩnh Vực Xây Dựng
Atlas Logistics
3 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, tòa nhà Samland, 178/6 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho bộ phận sales admin hoàn thành hồ sơ bán hàng , hồ sơ đấu thầu.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của công ty.
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp và phát triển thị trường theo chiến lược kinh doanh của công ty.
- Phát triển doanh số chung của công ty.
- Đàm phán báo giá và thương thảo hợp đồng
- Thu hồi công nợ
- Tổng kết doanh thu, tổng kết danh sách khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển dịch vụ công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty
- Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô
- Phương tiện công tác : theo quy chế công ty
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH )
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của công ty.
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp và phát triển thị trường theo chiến lược kinh doanh của công ty.
- Phát triển doanh số chung của công ty.
- Đàm phán báo giá và thương thảo hợp đồng
- Thu hồi công nợ
- Tổng kết doanh thu, tổng kết danh sách khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển dịch vụ công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty
- Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô
- Phương tiện công tác : theo quy chế công ty
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH )
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: > 2 năm.
- Nam/ Nữ (Ưu tiên Nữ).
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kỹ thuật xây dưng , kỹ thuật hoá học.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, trung thực nhiệt huyết với công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.
- Nam/ Nữ (Ưu tiên Nữ).
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kỹ thuật xây dưng , kỹ thuật hoá học.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, trung thực nhiệt huyết với công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty
- Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô
- Phương tiện công tác : theo quy chế công ty
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH )
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty
- Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Phương tiện đi lại làm việc tại các dự án : xe ô tô
- Phương tiện công tác : theo quy chế công ty
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( thứ 7 làm WFH )
- Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
Khu vực
Atlas Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.
Bạn làm việc tại Atlas Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlas Logistics
Click để đánh giá