Việc làm Atlas Logistics

Cập nhật 05/04/2024 09:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Atlas Logistics Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng - Sale Admin
Atlas Logistics
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 24 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo nhóm khách hàng được quản lý phân bổ.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin kinh doanh, đơn hàng đầy đủ, chính xác và phát triển đơn hàng với các khách hàng công ty giao.
  • Đảm bảo việc bán hàng đạt doanh thu hàng theo Target được giao.
  • Tổng hợp và đề xuất hàng hóa kinh doanh.
  • Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu), nộp về phòng kế toán.
  • Đảm bảo hỗ trợ đầy đủ thông tin, thủ tục bán hàng cho hoạt động của các kênh phân phối.
  • Lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan, lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, kiểm soát nhập xuất tồn kho.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Trưởng phòng và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, 22 -35 tuổi. Ưu tiên làm việc ở cty tối thiểu 1 năm.
  • Trình độ Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm admin, sử dụng phần mềm và am hiểu thị trường thực phẩm, đặc biệt ngành hàng thực phẩm đông lạnh sẽ là lợi thế.
  • Giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng là lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các mạng xã hội: FB + zalo...

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 12 -16 Triệu (trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
  • Lương tháng thứ 13
  • Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động: nghỉ phép, đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch... theo quy định công ty
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
  • Chế độ tăng lương hằng năm
  • Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
  • Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
  • Công việc ổn định và lâu dài.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Atlas Logistics Việt Nam
Atlas Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.

Bạn làm việc tại Atlas Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Atlas Logistics

Atlas Logistics

Click để đánh giá