Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng và phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng
- Trực tiếp theo dõi các hồ sơ xuất nhập liên quan, hoàn tất quá trình, thủ tục hải quan cho Cty thực hiện nhập/xuất hàng hóa ra nước ngoài theo từng hợp đồng
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm báo cáo Trưởng – Phó phòng kinh doanh
- Chủ động giao dịch với khách hàng được phân công, chăm sóc sau bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Kiểm tra hàng hóa khi giao nhận, làm các thủ tục xuất hàng, nhập hàng lỗi khách trả về
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên điều động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành kinh doanh, Logistics.
- Tiếng anh thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở Công ty sản xuất bao bì, có bằng lái xe ô tô.
- Bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Giới tính Nam, Nữ: tuổi từ 21 – 35
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.