Mô tả công việc
• Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng doanh nghiệp Trung Quốc trong lĩnh vực logistics.
寻找、关怀和发展物流领域的华语商业客户。
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển doanh thu.
制定并实施创收计划。
Yêu cầu công việc
• Chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu hoặc các lĩnh vực liên quan.
擅长物流、进出口或相关领域。
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales trong ngành Logistics.
在物流行业拥有至少 2 年的销售职位经验。
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
良好的沟通、说服和谈判技巧。
• Hiểu biết về thị trường logistics, vận tải, xuất nhập khẩu.
了解物流、运输、进出口市场
• Kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
良好的时间和工作管理技能。
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh
能说流利的英语
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: từ 12 triệu (Công ty sẵn sàng thương lượng mức lương cao hơn tại thời điểm phỏng vấn)
薪资:最低1200万越南盾;公司愿意在面试时协商更高的价格
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
根据越南法律享受全面的保险制度。如果被接受,您将获得工作签证费用
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
在专业环境中提升职业生涯的机会。
• Được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên ngành.
接受培训并更新专业知识
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.