Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
* Số lượng :
- 05 Nhân viên
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, Đại lý Hải quan, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
- Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
- Tư vấn các gọi dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Quảng bá thương hiệu Công Ty.
- Duy trì mối quan hệ giữa các Công Ty của khách hàng, đối tác đại lý.
- Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho ban giám đốc
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
* Quyền lợi
- Tăng lương định kỳ.
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Phép năm theo quy định, được cấp phát đồng phục.
- Hưởng các chính sách nội bộ dành cho CBNV (hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- TỪ THỨ 2 - THỨ 6 (7H30 – 11H30 , 13H00-17H00)
- SÁNG THỨ 7 ( 7H-30- 12H00)
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thành Thạo 1 trong hai ngôn ngữ:
+ Tiếng Hoa
+ Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tếvv..
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
- Gắn bó với Công Ty.
- Yêu thích công việc thường xuyênđi công tác
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.