Mô tả công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm vải dùng cho sofa đến công ty, xưởng sản xuất đồ nội thất và đại lý kinh doanh.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tốt.
- Trách nhiệm quản lý đơn hàng: tìm mẫu, báo giá, lên đơn. Xử lý lỗi, đổi trả hàng.
- Cung cấp các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, lợi ích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới.
- Và các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Dưới 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc là nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành có liên quan đến sợi, vải, dệt may,... hoặc quản trị kinh doanh, marketing.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
- Có phương tiện di chuyển để đi công tác, khảo sát thị trường.
- Đam mê kinh doanh, có khả năng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Đặc biệt được đi du lịch, teambuilding cùng team trẻ, năng động.
- Có cơ hội đến Trung Quốc học hỏi thêm kiến thức về vải và thị trường Trung Quốc.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.