Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ Xuất/ Nhập khẩu
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh trên khu vực, thị trường được giao
- Phân tích, đánh giá, đàm phán, thuyết phục khách hàng/đại lý trên khu vực được giao.
- Lập kế hoạch tiếp xúc và triển khai tiếp xúc, đi thị trường, phát triển khách hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển cho khách hàng để tối ưu hóa chi phí cho khách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ,...
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Sales, Telesales, bất kỳ mảng nào, ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales logistics hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Độ tuổi: 22 - 30
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh/ Tiếng Trung/ Tiếng Nhật giao tiếp tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7-15 Triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + thưởng KPIs không giới hạn (Thu nhập trung bình 15-30TR/tháng)
- BHXH sau 02 tháng thử việc, chế độ khám sức khỏe theo quy định của Công ty;
- Thưởng lễ, tết, s kinh doanh;
- Nghỉ mát, YEP, Team building, liên hoan quý sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.