Mô tả công việc
Phụ trách liên hệ với khách hàng, nhận đơn và sắp xếp booking tàu, vận chuyển hàng, theo dõi hàng hóa
Sắp xếp chứng từ khai báo hải quan, và phụ trách các khoản thu chi Profit & Lost
Chịu trách nhiệm xử lý các chứng từ kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa; Invoice, PackingList, Shipping Instruction, AWB..
Chất xếp, Đóng gói hàng hoá, pickup và giao hàng khi cần thiết
Hỗ trợ mở tờ khai hải quan, xử lý hàng hóa xuất khẩu ở sân bay
Báo giá khách hàng, tư vấn báo giá, chuẩn bị Quotation
Làm nội dung marketing trên Facebook, website, Linkedin, Google business.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU KINH NGHIỆM 3-5 NĂM
Tốt nghiệp bằng CAO ĐẲNG trở lên, chuyên nghành liên quan đến Logistics, Xuất Nhập Khẩu
Quen thuộc trong công việc vận chuyển, có kiến thức về vận chuyển giao nhận hàng hóa
Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt anh văn, thành thạo vi tính, ưu tiên biết tiếng Trung
Có tính cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần phục vụ và làm việc đội nhóm.
Tinh thần khởi nghiệp, chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 3 tháng LƯƠNG khởi điềm từ 10.000.000 VND + Bonus KPI.
Du lịch hàng năm
Thưởng Sinh Nhật, Thưởng hiệu suất kết quả
Nghỉ phép, Team Building
Phụ cấp cơm trưa 600k + Điện thoại 200k
Lương thưởng tốt+ Bonus KPI trên Doanh thu. Tổng thu nhập lên đến 30 Triệu tùy theo năng lực
Được cấp laptop
Từ 3-6 tháng đầu có cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.