Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Hà Nội] Logistics Sale Manager - Đi Làm 2025
Atlas Logistics
3 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 21 ngách 38, ngõ 96 phố thượng thanh, phường thượng thanh, quận long biên, thành phố hà nội
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện để hoàn thành chỉ tiêu doanh số. Đảm bảo mục tiêu doanh thu và phát triển nhân sự theo chỉ tiêu được giao
- Quản lý nguồn khách hàng. Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Phân tích tài chính hàng tháng: bao gồm việc xác định mức độ thành công của hồ sơ khách hàng hiện tại
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh (5-10 người), đào tạo, tuyển dụng và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. Đảm bảo đào tạo và định hướng cho các nhân viên sale mới và hiện có.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các hoạt động khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Thực hiện các báo cáo liên quan cho CEO
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện để hoàn thành chỉ tiêu doanh số. Đảm bảo mục tiêu doanh thu và phát triển nhân sự theo chỉ tiêu được giao
- Quản lý nguồn khách hàng. Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Phân tích tài chính hàng tháng: bao gồm việc xác định mức độ thành công của hồ sơ khách hàng hiện tại
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh (5-10 người), đào tạo, tuyển dụng và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh. Đảm bảo đào tạo và định hướng cho các nhân viên sale mới và hiện có.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các hoạt động khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Thực hiện các báo cáo liên quan cho CEO
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương tháng 13, thưởng hiệu suất năm theo kết quả theo hoạt động kinh doanh của công ty
Đào tạo
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Khác
Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
Lương tháng 13, thưởng hiệu suất năm theo kết quả theo hoạt động kinh doanh của công ty
Đào tạo
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Khác
Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
Khu vực
Atlas Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.
Bạn làm việc tại Atlas Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlas Logistics
Click để đánh giá