Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời phát triển khách hàng mới
- Đi thị trường, giới thiệu sản phẩm cho các nhà thuốc
- Có quản lý hỗ trợ bán hàng
_ Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Sẵn sàng di chuyển
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Có tinh thần học hỏi, chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật...
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:20:02
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.