Mô tả công việc
- Phụ trách bên mảng khách hàng
- Sắp xếp đơn hàng, tiến độ sản xuất
- Sắp xếp lịch xuất hàng, các thủ tục liên quan
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc khách hàng (nếu có).
- Địa chỉ làm việc : Đường 5A, KCN Nhơn trạch II, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Nhân viên nữ
- Tiếng anh giao tiếp,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale.
- Tư duy logic tốt
- Vi tính văn phòng
- Dưới 30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thử việc từ 9 – 13tr (thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn), lên chính thức sẽ thỏa thuận thêm nếu làm tốt.
- Chế độ phúc lợi tốt, tăng ca/đóng BHXH trên tổng lương.
- Thưởng lương tháng 13 trên tổng lương
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.