Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phụ trách nhập đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
Trả lời mail, phản hồi thông tin của khách hàng.
Gặp gở trao đổi thông tin trực tiếp cùng khách hàng khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
Tiếng Trung thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, đánh máy)
Ưu tiên có kinh nghiệm công việc kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chuyên cần, đi lại, môi trường, chuyên môn, chức vụ....
- Thời gian thử việc: Từ 1 đến 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp huấn luyện trong và ngoài công ty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng.
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và Bảo hiểm 24/24.
Tăng lương hằng năm, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, lễ, tết, kết hôn, sinh nhật, quà tết, tham gia tất niên, du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơm giữa ca do nhân viên bếp ăn công ty nấu.
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.