Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đi chăm sóc, trưng bày hàng hóa theo lộ trình đã có
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng và hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh, trưng bày từ Công ty đến với khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Bám sát chỉ tiêu doanh số hàng ngày để có giải pháp xử lý kịp thời
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp PTTH trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,3 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.