Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
-Chăm sóc, phát triển, mở rộng khách hàng hiện tại (Khách hàng đang sử dụng dịch vụ)
-Chủ động tìm kiếm khách hàng mới (Trên các kênh online/ web/ network,…)
-Tư vấn/ giới thiệu - đề xuất - đàm phán dịch vụ, giá, hoa hồng, ưu đãi, chiết khấu,… với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện theo dõi thông tin hàng hóa và cập nhập cho khách hàng (Qua email/ điện thoại/…)
-Cập nhật và báo cáo kết quả/ hiệu quả công việc
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (Ưu tiên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Logistics, Kinh doanh,...)
-Sale vùng (Bưu cục): Không yêu cầu kinh nghiệm (10-15tr)
-Sale dự án/Thị trường: 6 tháng -1 năm (kinh nghiệm cùng ngành) hoặc 1-2 năm khác ngành (up to 40tr)
- Thu nhập: (Lương cứng + thưởng KPIs - lên đến 200%) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ)
-Có khả năng nắm bắt thị trường, học hỏi nhanh
-Chịu được áp lực công việc. Khả năng kết nối,duy trì mỗi quan hệ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.