Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KHU VỰC TUYỂN DỤNG: TOÀN QUỐC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hoàn tất thủ tục vay cho khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tài chính.
- Kinh doanh các mặt hàng điện máy chính hãng.
- Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm tài chính/bán hàng điện máy, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở ngân hàng, công ty tài chính hoặc các siêu thị/cửa hàng điện máy.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được hướng dẫn chi tiết.
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Ký HĐLĐ sau khi đạt 2 tháng thử việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng mình bạch
Hưởng chế độ theo quy định hiện hành. - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.