Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ công ty.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực ( trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Chào giá cho khách hàng, thương lượng đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và kết hợp với kế toán công nợ để đốc thúc công nợ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng.
- Kết hợp với các phòng ban khác và hoàn thành báo cáo cuối tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/ Logistics/ Quản Trị Kinh Doanh.
- Tiếng Anh tốt
- Đức tính trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có niềm đam mê với công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và tính cầu tiến cao.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.
- Có chí hướng phát triển Sự nghiệp bản thân theo ngành nghề Ngoại thương và Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế., Logistics.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.