Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Bắc Ninh/ Ninh Bình/ Lào Cai/ Quảng Ninh/ Thanh Hóa
- Số lượng : 6 nhân viên
- Chăm sóc Khách hàng cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu những sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm đang kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Chịu trách nhiệm bán hàng để hoàn thành mục tiêu bán hàng được giao theo khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
**Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc và có tinh thần làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.