Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng.
- Chăm sóc hợp đồng cũ của khách hàng, đáo hạn, tái ký hợp đồng mới.
- Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Tham gia chụp hình và trip cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, ngân hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, bất động sản,…là lợi thế.
- Tuổi từ 22-38 tuổi. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh: 12,000,000 - 18,000,000
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo tháng, quý, năm và vinh danh khen thưởng.
- Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (900,000): điện thoại, gửi xe, xăng xe.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ định kỳ hằng năm.
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được hỗ trợ Ipad phục vụ công việc kinh doanh.
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.