Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ (đã có data Khách hàng).
- Phát triển khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn sản phẩm/ giải pháp tới khách hàng.
- Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc.
- Lập kế hoạch bán hàng, theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng.
- Báo cáo tình hình tháng/ quý đến cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, CNTT, Viễn thông
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm về các dự án Viễn thông, CNTT, Dịch vụ hạ tầng
- Có kiến thức về CNTT, Viễn thông
- Trình độ ngoại ngữ Anh văn giao tiếp
- Trình độ tin học Thành thạo sử dụng Words, Excel và Powerpoint....
- Khả năng kiểm tra, giám sát, trình bày, lập kế hoạch.
- Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
Giới tính, độ tuổi. Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Từ 8.000.000 đến 15.000.000 VNĐ.
- Thưởng doanh số hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 , thưởng lễ tết theo quy định và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy (Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật)
Sáng : từ 08h00 đến 12h00
Chiều : Từ 13h00 đến 17h00
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật
Chế độ - BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe PTI
- Du lịch/ Teambuilding 01 lần/năm
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.