Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.