Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện việc tiếp thị và,giới thiệu sản phẩm của SECOIN tới các công trình dự án hay các nhà thi công.
- Giao dịch với khách hàng để ký các Hợp đồng tiêu thụ sản phẩm của SECOIN và thu hồi được công nợ.
- Thiết lập, chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý,
- Tham gia trực tiếp các công việc của phòng đảm nhiệm như Hội chợ, triển lãm, các chương trình đào tạo,quảng bá sản phẩm…
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
- Tốt nghiệp trung cấp các ngành QTKD, Kinh tế, XD … trở lên
- Có kinh nghiệm làm NVKD,( ưu tiên trong lĩnh vực VLXD và biết lái xe ô tô)
- Thạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc
- Làm giờ hành chính: 8h-17h các ngày từ thứ 2- thứ 6
- Thứ 7 làm từ : 8h-12 h, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cứng 7.000.000đ và phần trăm doanh thu.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ trong bán hàng.
- Hết thời gian thử việc : Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động về thời gian nghỉ trong năm, được đóng BHXH+BHYT+BHTN theo qui định hiện hành, được mua thêm bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả HĐSX kinh doanh của công ty, lễ, Tết
- Hàng năm được đi nghỉ mát, tiệc tất niên và các tham gia các hoạt động khác của công ty.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.