Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng cũ, duy trì các đơn hàng hiện tại và phát triển các đơn hàng mới.
- Tìm kiếm các khách hàng mới, tiềm năng để phát triển đơn hàng.
- Giới thiệu tư vấn chuyển đổi hàng hóa tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam: 23-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt.
- Có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật của sản phẩm bằng tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 09 - 12triệu (Có thể thỏa thuận trong quá trình phòng vấn) + thưởng doanh số. Tổng thu nhập có thể đạt từ 15 - 20 triệu.
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ tháng đầu tiên làm việc.
- Thưởng tháng 13 theo năng lực
- Nghỉ lễ các ngày theo quy định của nhà nước. Và các ngày nghỉ bổ sung. Nghỉ tết trung thu, tết thiếu nhi, ngày hội tựu trường.
- Tham gia du lịch 3 ngày/lần/năm.
- Công ty có chỗ ăn ở đối với các bạn ở xa.
- Được hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình từ các đồng nghiệp để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các đơn vị thứ 3, các hãng thiết bị lớn để nâng cao kiến thức, kỹ năng, tay nghề.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.