Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
Tiếp thị Khách hàng có nhu cầu vay vốn, từ khách hàng cá nhận đến khách hàng doanh nghiệp để tư vấn cho vay, bán chéo các sản phẩm, với số tiền vay tối thiểu 100 triệu, tối đa không giới hạn, vay vốn thế chấp tài sản bảo đảm là giấy chứng nhận, quyền sử dụng đất, phương tiện vận tải
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ Từ 25 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
- Yêu cầu kinh nghiệm Sale từ 1 năm, ứng viên có 2- 3 năm kinh nghiệm là ưu thế
- Ưu tiên : ứng viên từ ACB, TPB, VietinBank, BIDV, Tech,… kinh nghiệm từ 1 năm, Đại học kinh tế Tài chính- Kế toán- QTKD,kinh nghiệm đã làm sell BĐS + Ôtô
- Siêng năng, kiên trì, trung thực
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc
Ưu tiên: Tuổi trẻ năng động nên lựa chọn môi trường phát triển tốt như V.I.B để thể hiện bản thân ở lĩnh vực tài chính, tích lũy kinh nghiệm và thăng tiến
Quyền lợi
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Lương cơ bản: 15- 20 triệu + hoa hồng + thưởng KPI, thu nhập từ 15- 100 triệu
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 từ 8h- 17h, thứ 7 sáng từ 8h- 12h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:45:02
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.