Mô tả công việc
Tìm kiếm các dự án đầu tư xây dựng nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà…
Báo cáo doanh thu, theo dõi doanh thu của đơn vị mình phụ trách.
Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Lên báo giá gửi khách hàng.
Phối hợp, tham vấn cho các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng trên data sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Muốn gắn bó công việc lâu dài.
Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, marketing, thương mại …
Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm tuân theo qui định của nhà nước.
Lương tháng 13 và được hưởng các chế độ tiền thưởng lễ Tết theo doanh số, chế độ nghỉ phép, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
Thu nhập từ 9- 15.000.000đ/tháng trở lên tùy theo năng lực.
Hưởng doanh số cuối năm theo chính sách riêng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.