Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu khách hàng dựa trên phần mềm sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản cho thuê dựa trên website chothuenha.com.vn
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Giới thiệu khách xem nhà và chốt hợp đồng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h30). Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30. Chủ nhật nghỉ
-
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm về bất động sản.
- Siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, tư vấn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương hỗ trợ đến 4.5 triệu/tháng + phí hoa hồng lên đến 60% + thưởng. Tổng thu nhập bình quân trên 20 triệu/tháng.
- Ngày nghỉ phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Data khách hàng, data sản phẩm công ty hỗ trợ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung gen Z, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc từ cơ bản đến nâng cao.
- Chương trình Teambuilding 1 năm/ 1 lần, du lịch 1 năm/ 1 lần.
- Tham gia lớp học, hội thảo do công ty đề xuất kèm theo để phát triển bản thân.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.