Khu vực Hà Nội
Miền Bắc
174 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
-
Tư vấn trực tiếp khách hàng, đưa khách đi dự án nếu có yêu cầu.
-
Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán.
-
Chăm sóc khách hàng sau bán và tạo mối quan hệ với khách hàng.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc từ cấp quản lý.
-
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
-
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN TỪ ĐẦU
-
Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
-
Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực kinh doanh/ tư vấn BĐS/ tài chính/ ngân hàng/...
-
Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng.
-
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
-
Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
-
Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
-
Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số
-
Không giữ lương thưởng.Thưởng nóng CĐT: Lên tới 100 triệu VNĐ/giao dịch tùy dự án.
-
Thưởng nóng Công ty: Lên tới 30 triệu VNĐ /giao dịch tùy dự án.
-
Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
-
Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
-
Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
-
Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
-
Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
-
Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
-
Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
-
Đội ngũ nhân viên văn phòng hùng hậu, hỗ trợ 24/7
-
Làm việc trong văn phòng hiện đại 5 sao, không gian cao cấp, tọa lạc trong không gian khu sinh thái trọn vẹn của Hà Nội, môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
-
Hà Nội: Tầng 2, Tòa Quang Minh Tower, Khu Đoàn NGoại giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
-
Hà Nội: 174 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
-
Hải Phòng: 13 Bùi Viện, Đồng Hòa., Kiến An
THỜI GIAN LÀM VIỆC
-
Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h30 - 17h30
-
Thứ 7: 8h - 12h
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.