Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.