Đông Dư Gia LâmHN Hà Nội
Mô tả công việc
- Phát triển thị trường
- Phát triển hệ thống khách hàng theo định hướng công ty
- Hoàn thành KPI doanh số bán hàng của công ty
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đi công tác
- Có Phương tiện đi lại
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng,
- Yêu cầu kinh nghiệm 1-2 năm đối với vị trí kinh doanh
- Cần có kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi với khách hàng và xác định được nhu cầu của đối phương.
- Cần có kỹ năng chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng.
- Am hiểu về các nền tảng công nghệ MXH Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube,…
- Có kinh nghiệm lĩnh vực gara oto là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 12tr-15tr triệu + % hoa hồng + xăng xe , ĐT
- Thử việc trong thời gian 2 tháng . Lương 85% lương chính thức.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13,…
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Tham gia ngày hội công ty, team building mỗi Quý 1 lần
- Các chương trình vinh danh khen thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng . Nâng cấp bậc lương theo thâm niên và trình độ .
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.