Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng, thuyết phục tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có)
- Công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm về Sales BĐS hoặc XKLĐ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng tư vấn đàm phán, thuyết phục;
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc
- Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales thị trường hoặc đã làm việc tại các Cty XKLĐ
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.