Mô tả công việc
- Đi phát triển kênh phân phối bán buôn, bán lẻ
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc biết lái xe ( có bằng B2)
- Có kinh nghiệm quản lý kênh phân phối
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, đã từng có kinh nghiệm kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương upto 30tr
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng doanh thu, thưởng doanh số, thưởng KPI không giới hạn.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, thâm niên,...
- Du lịch hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, chăm sóc sức khỏe.
- Được cấp các trang thiết bị làm việc, ô tô khi đi công tác
- Địa chỉ làm việc: Lô 1B Cụm CN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.