Mô tả công việc
-Tiếp nhận đơn hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng cho khách hàng mới
-Lập dự kiến doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh cho bộ phận liên quan
-Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi từ 24-30
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
-Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales,...(Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bao bì)
-Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên chưa kinh nghiệm)
-Lương cơ bản từ 10 – 20 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
-Thưởng tháng lương thứ 13 và doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
-Có phụ cấp cơm trưa
-Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
-Có 12 ngày phép trong năm
-Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
-Có cơ hội thăng tiến hằng năm.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.