Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mặt hàng Kim khí, Điện máy.
Được đào tạo liên tục từ các anh chị đang kinh doanh.
Tư vấn quy trình mở đại lý và setup cửa hàng.
Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Đi công tác tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Kim khí, dụng cụ cầm tay, điện máy, tiêu dùng nhanh là một lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kiến thức về khảo sát, nghiên cứu thị trường.
- Nam/Nữ trong độ tuổi lao động.
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết theo quy định Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chính sách phúc lợi từ Công ty bao gồm: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…và các quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hằng năm.
- Thu nhập 10- 30 Triệu bao gồm: Lương CB Upto 10tr + Lương doanh thu + Thưởng khác => Trao đổi trực tiếp theo năng lực .
- Được đào tạo trở thành trưởng nhóm kinh doanh nếu phù hợp.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.