Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh khác nhau như: gọi điện, email, tham gia sự kiện, mạng xã hội,...
- Nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh. Yêu thích lĩnh vực bất động sản
- Năng động, nhiệt huyết, Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có laptop, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (5 - 6Tr) + Thưởng nóng + Hoa Hồng + Thưởng dự án. Tổng thu nhập 15 - 50 Triệu
- Xét tăng lương/ thưởng dựa trên năng lực và hiệu quả thực tế
- BHXH đầy đủ sau ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng nhân viên suất sắc theo quý, lương tháng 13 theo thời gian làm việc thực tế tại Công ty
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, Teambuilding, Du lịch hàng năm...
- Môi trường làm việc năng động
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.