Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh
• Đàm phán và chốt sales
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng
• Chăm sóc sau bán hàng
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Age:Any
Education level:Cao đẳng/Đại học
Language:
No. of experienced year:2-3 năm kinh nghiệm
Key experience:
- 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng trẻ em (đồ chơi, bỉm, sữa,...)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực, có tinh thần cầu thị cao.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Chăm chỉ và cầu thị, trách nhiệm với công việc được giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Full social insurance in Vietnam law
- Insurance: 85% salary
- Review salary: 1 time/ year
- Annual heath check
- Company trip
- Other benefits
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.