Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kinh nghiệm sales trên 3 năm.
- Chăm sóc và giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng hiện có
- Có sử dụng phần mềm hệ thống ERP làm dữ liệu xuất hàng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ : tiếng Anh ( ưu tiên biết tiếng trung ).
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm sales có ít nhất 1 năm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi:
- Mức lương: Từ 15-25tr (thỏa thuận theo năng lực)
- Cơ chế kinh doanh rõ ràng, minh bạch, thỏa mãn nhu cầu thu nhập, phát triển, thể hiện bản thân của cán bộ nhân viên kinh doanh;
- Đảm bảo tính công bằng và tạo động lực làm việc tốt;
- Tham gia bảo hiểm xã hội trên tổng lương
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Công Ty mua bảo hiểm 24 giờ
- Một tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ bảy.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Thưởng tháng lương thứ 13 ít nhất bằng mức lương cơ bản hoặc tổng 1-2 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh hàng năm.
- Phép năm đầy đủ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.