Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm và bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Lên đơn đặt hàng và giao hàng cho khách
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- lập kế hoạch bán hàng định kỳ, đảm bảo target hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường tiêu dùng trong nước ngành FMCG, đặc biệt về sản phẩm Cafe
- Nắm rõ thị trường kinh doanh nội địa, các quy trình đàm phán để phát triển thị trường khách hàng
- Biết ngoại ngữ, biết tiếng anh là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Chăm chỉ, đam mê kinh doanh doanh. Thái độ hợp tác, cẩn thận, chủ động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.