Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Bao Bì, Nhựa
Atlas Logistics
3 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường số 3, khu công nghiệp tân phú thạnh, xã tân phú thạnh, huyện châu thành a, tỉnh hậu giang
Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp (ngành thực phẩm, thủy sản, nông sản, vật tư nông nghiệp) của khu vực bán hàng được giao.
Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực.
Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu, ...
Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách
phù hợp.
Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực.
Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu, ...
Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách
phù hợp.
Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B, ưu tiên trong lĩnh vực hàng tiêu dùng hoặc B2B (về bao bì nhựa, sản phẩm nhựa....) tối thiểu 2 năm.
Kỹ năng giao tiếp; thuyết phục.
Kỹ năng phân tích số liệu, lên kế hoạch.
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các yêu cầu của công ty.
Sử dụng vi tính văn phòng Word/Excel.
Có laptop phục vụ công việc.
Có thể đi công tác.
Kỹ năng giao tiếp; thuyết phục.
Kỹ năng phân tích số liệu, lên kế hoạch.
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các yêu cầu của công ty.
Sử dụng vi tính văn phòng Word/Excel.
Có laptop phục vụ công việc.
Có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng đạt từ 80% KPI doanh số bán hàng
Thưởng phát sinh khách hàng mới
Thưởng giá bán tốt, chênh lệch so với giá bán niêm yết từ công ty
Thưởng thu hồi công nợ tốt.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ T2 - T7
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Hỗ trợ cơm trưa, phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...
Thưởng phát sinh khách hàng mới
Thưởng giá bán tốt, chênh lệch so với giá bán niêm yết từ công ty
Thưởng thu hồi công nợ tốt.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ T2 - T7
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Hỗ trợ cơm trưa, phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...
Khu vực
Atlas Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.
Bạn làm việc tại Atlas Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlas Logistics
Click để đánh giá