Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho ngành hàng Apple
Làm việc trực tiếp với đối tác hãng, nhà phân phối (sử dụng tiếng anh thường xuyên);
Lên forecast theo tỷ trọng từng SKU/ thương thảo KPI doanh số Sell in với hãng và nhà phân phối;
Phân bổ, điều chuyển, thu hồi hàng hóa nội bộ;
Xây dựng, phát triển các chương trình bán hàng, KPI và Target cho khối cửa hàng;
Xây dựng kế hoạch nhập hàng, tối ưu hoá vòng quay sản phẩm và giảm thiểu rủi ro hàng tồn kho;
Lập báo cáo kết quả kinh doanh với Công ty và đối tác Apple hàng tuần, tháng, quý (bằng tiếng Anh);
Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, từ 25 - 35 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Marketing,…
Có kinh nghiệm 1 - 2 năm về kinh doanh các ngành hàng.
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh thối thiểu ielts 6.5/ Toeic 750
Có thể đi công tác.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP,…
Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.