Mô tả công việc
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, khách hàng mục tiêu;
- Tìm kiếm khách hàng online, chào bán giá cước vận chuyển hàng không và các dịch vụ vận chuyển quốc tế.
- Tư vấn các dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ, tương tác, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2-5 năm về kinh doanh Chuyển phát nhanh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh , Kinh doanh quốc tế, Hải quan, Logistic,...
- Nhiệt huyết sales, đam mê kinh doanh Xuất nhập khẩu - Hải Quan, chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Định hướng bán hàng, thúc đẩy thành tích;
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên các ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
-Thưởng các dịp Lễ, Tết.
- Lương căn bản từ 10 triệu trở lên tùy theo kinh nghiệm + hoa hồng doanh thu
- Phụ cấp cơm trưa 600k + Điện thoại 200k
- Lương thưởng tốt+ Bonus KPI trên Doanh thu. Tổng thu nhập lên đến 30 Triệu tùy theo năng lực
- Được cấp laptop
- Từ 3-6 tháng đầu có cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được dự tham gia hoạt động liên hoan, du lịch, thể thao, Teambuilding thường niên của công ty.
- Được trợ cấp BHXH, BHYT, Điện thoại, Xăng Xe
Thời gian làm việc
Thứ 2️ - Thứ 6️ (từ 08:00 đến 17:00), Nghỉ trưa 90 phút
Thứ 7️(từ 08:00 đến 16:00)
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.