Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
- Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán.
- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng và khả năng thuyết trình, trình bày trước đám đông.
Quyền lợi được hưởng
- Vượt qua 2 tháng thử việc sẽ ký Hợp đồng lao động chính thức theo quy định của Pháp luật lao động
-Thu nhập: Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên, hỗ trợ khác (ăn ca, điện thoại, công tác phí theo tháng), thưởng theo kết quả thực hiện công việc và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Chế độ bảo hiểm:
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước.
+ Chế độ bảo hiểm đặc biệt trong nội bộ Bảo Việt gồm: Bảo hiểm Nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.