Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác nhu cầu của khách hàng
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Phối hợp và tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của KH
- Nâng cao kỹ năng tư vấn giới thiếu sản phẩm, hình ảnh công ty đến KH 1 cách chuyên nghiệp nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
- Chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000 - 12.000.000đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng.
- Được hỗ trợ lương cứng kể cả khi chưa có giao dịch.
- Hoa hồng cao từ 2-5%. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
- Đặc biệt hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 90%
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
- Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
- Đồng nghiệp thân thiện, luôn support nhiệt tình.
- Sản phẩm ĐỘC QUYỀN, ĐA DẠNG, DỄ BÁN.
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.