Mô tả công việc
Tiếp nhận danh sách đối tác từ bộ phận sales thị trường (Đối tác là các điểm nhận hàng của Sendo Farm).
Chăm sóc & hỗ trợ đối tác thăng cấp, tăng doanh thu & phát triển được nhiều khách hàng hơn.
Hỗ trợ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm.
Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 1,5h), từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe thường niên.
Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
Lương tháng 13.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Các hoạt động team building hàng năm.
Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.