Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty.
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra
Yêu Cầu Công Việc
-Tuổi từ 22-45
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
-Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
-Chịu áp lực công việc và khoán sản lượng theo yêu cầu của Công ty
- Kinh nghiệm làm việc tại các công ty logistics
-Ưu tiên những ứng viên đã có list khách hàng cũ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.