Mô tả công việc
- Tham gia thực hiện các chiến dịch Marketing: Hội nghị, hội chợ, hội thảo...,
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phầm của Công ty
- Hoàn thiện báo giá, chốt đơn hàng, theo dõi giao hàng, thu hồi công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp & gián tiếp)
- Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
- Kinh nghiệm bán các sản phẩm gia dụng
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp: Đại học
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.
- Tiếng Anh: Có thể đọc, viết cơ bản
- Giới tính: Nam giới
Quyền lợi
- Ăn ca tại Công ty mức 45,000 đ/ bữa
- Nộp BHYT, BHXH, BHTN theo tiền lương thực tế,
- Được hưởng đầy đủ cơ chế phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Mức thu nhập: Từ 15 đến 22 tháng lương/ năm + tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 17:40:02
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.