Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
• Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất các chiến lược phát triển thị trường.
• Báo giá, chăm sóc, xúc tiến ký hợp đồng và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
⏰ Thời gian làm việc: T2- T7, 4- 6h/ ngày linh động tự sắp xếp.
Yêu cầu công việc
• Năng động, chịu khó, có trách nhiệm và trung thực trong công việc.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, hoặc marketing là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
• Nam/Nữ, từ 20- 35 tuổi.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
• Thu nhập hấp dẫn: 4- 6tr + hoa hồng kinh doanh cá nhân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:05:02
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.