Mô tả công việc
● Tìm kiếm, lên danh sách và tiếp cận khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng quốc tế
●Phối hợp với bộ phận pricing để xây dựng báo giá, được tự cân đối lợi nhuận
● Tư vấn báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
● Theo dõi lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
● Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có
● Làm việc với các vendor và hãng tàu để lấy giá cho các lô hàng thương mại của công ty
(sẽ được hướng dẫn)
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành logistics, quản lý chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu, kinh doanh, kinh tế
● Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên ở vị trí sale logistics
● Thành thạo tiếng Anh vì sẽ làm việc với đối tác nước ngoài
● Ngoại hình ưa nhìn
● Có ý chí và tham vọng
Quyền lợi được hưởng
● Lương cứng từ 9 triệu trở lên
● Hoa hồng (tổng thu nhập không giới hạn)
●Được đóng BHXH
● Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm kinh doanh
● Hỗ trợ tiền gửi xe và tiền điện thoại
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.