Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ và thuyết phục khách hàng.
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng,mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số.
- Báo cáo công việc thực hiện tuần, tháng.
- Phát triển việc kinh doanh theo địa bàn, khu vực được phân chia
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Báo cáo thông tin thị trường: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, giao thông vận tải
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Độ tuổi từ 23-35
- Nhanh nhẹn chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn từ 15-20 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản+ phụ cấp+ hoa hồng+ thưởng doanh số
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty
- Chính sách đào tạo thường xuyên
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6 (nghỉ thứ 7 và CN hàng tuần)
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.