- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường và doanh số bán hàng để đưa ra các ý tưởng tiếp thị. (Research and analyze market data and sales to generate marketing ideas).
- Xây dựng và định hướng phát triển bộ phận Marketing phù hợp với định hướng của công ty. (Build and guide the development of the Marketing department in line with the company's direction).
- Phối hợp với các nhóm nội bộ để phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo. (Collaborate with internal teams to develop and execute promotional campaigns).
- Thực hiện, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ với khách hàng. (Execute, monitor, and evaluate the effectiveness of communication programs and product/service marketing with customers).
- Báo cáo doanh số thị trường hàng tuần. (Weekly market sales report).
- Tạo báo cáo chuyên sâu hàng tháng. (Creating monthly insight report).
- Chịu trách nhiệm đảm bảo đạt được mục tiêu KPI cũng như mục tiêu lợi nhuận. (Responsible for ensuring KPI targets are reached, as well as profitability targets).
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác theo sự phân công của lãnh đạo/quản lý cấp cao. (Perform other tasks or projects as assigned by senior leader/ manager).